Home » , , » adidas ออกแบบเสื้อบอล ทีมเอซี มิลาน ชุดเหย้า 14-15

adidas ออกแบบเสื้อบอล ทีมเอซี มิลาน ชุดเหย้า 14-15



adidas ออกแบบเสื้อบอล ทีมเอซี มิลาน ชุดเหย้า ด้วยรูปแบบสีที่เป็น ต้นฉบับของทีม นั่นคือ แดง-ดำ และเอซีมิลาน ที่เป็นที่รู้จักกันดี และถูกปลูกฝังว่า พวกเค้าคือพลพรรค ปีศาจแดง-ดำ เสื้อตัวนี้ไม่มีอะไรที่แตกต่างแต่ยังใช้ เสื้อในแพตเทิร์นเดียว เพราะชุดทีมเหย้าของเอซีมิลาน จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสีเสื้อตลอดประวัติศาสตร์สโมสร ฟุตบอลแห่งนี้

สำหรับเสื้อฟุตบอลที่ออกมาฤดูกาลนี้มีการเปลี่ยนเรื่องลวดลายเล็กน้อยคือแถบเสื้อสีดำจะมีการขยายขนาดขึ้นเล็กน้อย ทำให้เกิดความลงตัวเป็นอย่างมากนับว่าเป็นเสื้อที่งดงามที่สุดเท่าที่เคยผ่านมา ที่แขนเสื้อจะเว้นลายแดงดำไว้เป็นแค่พื้นสีแดงอย่างเดียว และด้านหลังเสื้อก็เช่นเดียวกัน โลโก้สโมสรก็ใช้รูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม อีกองค์ประกอบที่โดดเด่นเป็นเซนต์จอร์จครอส เนื้อผ้าที่นุ่มมีน้ำหนักเบาสำหรับการจัดการความชื้นที่ดีกว่า ลูกโซ่โพลีเอสเตอร์จะพิมพ์อยู่บนเสื้อยอดสโมสร 100%

***วิธีการสั่งซื้อเสื้อบอล***
1.สั่งซื้อโดยส่งข้อความมาทาง Inbox ของหน้าแฟนเพจ
2.สั่งซื้อโดยโทรมาที่เบอร์ 081-922-0811

ก่อนโอนเงินทุกครั้ง แอดมินจะส่งเลขที่ บัญชีให้ พร้อมทั้ง "แนบบัตรประชาชนแอดมินไปด้วย" รวมถึง เลขรหัสพัสดุ หลังจัดส่งแล้ว เพื่อความสบายใจทั้งผู้ชื้อและผู้ขายครับ เสื้อบอลจะถูกตรวจสอบคุณภาพจากทางแอดมินก่อนส่วนหนึ่ง ก่อนจัดส่งให้คุณลูกค้า
1. สอบถาม โทร 081-922-0811 หรือทางข้อความ ว่าสินค้านั้นยังมีหรือไม่ (ระบุชื่อทีม เสื้อบอล) หรือทางข้อความ
https://www.facebook.com/pages/SiamShirtshop/324731194352874
2. ทำการโอนเงินเข้า บัญชีที่ แอดมินส่งให้ทางข้อความครับ
3. แอดมินจะส่งภาพสินค้าเพิ่มเติมผ่านทางข้อความ ถ้าต้องการ
4. รอรับ Tracking ID ของพัสดุที่จัดส่ง
5. ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยไม่เกิน 3 วัน กรุงเทพ 2 วัน

บทความที่ได้รับความนิยม