Home » , » เสื้อบอล Nike Authentic Manchester City 2014-15 Home Jersey

เสื้อบอล Nike Authentic Manchester City 2014-15 Home Jersey


วันนี้จะกล่าวถึง Nike Authentic Manchester City 2014-15 Home Jersey ทีมแชมป์พรีเมียเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยอมรับว่าพวกเขาตื่นเต้นมากที่ปีนี้จะต้องมาป้องกันแชมป์ลีก ครั้งนี้พวกเขามีการปรับเปลี่ยนทีมอย่างต่อเนื่อง เมืองแมนเชสเตอร์เกินครึ่งเมืองนั้นเป็นแฟนแมนยูฯ และปีนี้พวกเขาต้องตระหนักให้มากถึงทีมร่วมเมืองของพวกเขาที่จะก้าวขึ้นมาเป็นศัตรูตัวฉกาจ ของพวกเขาเอง แมนซิตี้ อาจไม่เคยได้รางวัลระดับสูง บนเวทียุโรปแต่พวกเขาก็จะสู้เพื่อแฟนบอลทุกคนที่ติดตามมาเพื่อให้กำลังใจพวกเขา และพวกเขาก็เตรียมพร้อมที่จะระเบิดฟอร์มเก่งเพื่อที่จะสร้างตำนานให้กับทีมของพวกเขาเอง

ลักษณะเสื้อทีมของพวกเขาในปีนี้ Nike ได้ออกแบบมาเพื่อแฟนๆ ของพวกเขาด้วยการเน้นสีฟ้า เป็นหลักเพื่อบอกถึงจุดยืนของพวกเขาว่าฤดูการนี้กับฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาจะต้องรักษาตำแหน่งเดิมนั่นคือแชมป์ลีกให้จงได้ โดยจะมีการใช้สีกรมตัดที่ปกคอเสื้อ และชายแขนเสื้อ และที่สำคัญ พวกเขาจะเลี่ยงการใช้สีขาว ซึ่งเป็นการเชื่อกันว่าพวกเขาจะเล่นทุกนัดเพื่อ ชัยชนะ เท่านั้น ด้านข้างจะมีรูตัดเลเซอร์ ซึ่ง Nike ออกแบบมาเพื่อเอกลักษณื และช่วยในการระบายอากาศ 

ลักษณะเด่นของ Nike  Dri-FIT ที่ปักบนเสื้อเพื่อความทนทาน ที่ด้านหลังของคอกล่าว "เรามีเทคโนโลยี Cityzens" ซึ่งทำด้วย วัสดุ 100% โพลีเอสเตอร์ คุณสมบัติของเนื้อผ้าคือมีความยืดหยุ่น นุ่ม ซับเหงื่อและระบายได้ดี 

บทความที่ได้รับความนิยม